Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

NGUY HIỂM CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔ


Tương tự như bệnh sùi mào gà ở vị trí khác, sùi mào gà ở hậu môn cũng gây cho người bệnh những tác hại khôn lường. Nếu người bệnh chậm trễ điều trị sẽ phải đối mặt với những biến chứng sau:
Lây lan sang khắp cơ thể

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nếu không được điều trị đúng cách, những nốt mụn sùi ở hậu môn bị vỡ, chảy máu và tiết dịch nhầy. Từ đó làm lây lan sang các vùng lân cận gây nên viêm nhiễm, thậm chí là hoại tử hậu môn. Nếu như để càng lâu về sau các mụn sùi ở hậu môn sẽ lây lan sang khắp nơi trên cơ thể.
Nguy cơ mắc bệnh trĩ

Sùi mào gà ở hậu môn gây khó khăn trong việc đại tiện, vệ sinh hậu môn. Chình vì thế, người bệnh tăng cao nguy cơ mắc trĩ.
Đe dọa khả năng sinh sản

Một trong những biến chứng nguy hiểm hàng đầu của bệnh sùi mào gà ở hậu môn gây ra là vô sinh hiếm muộn. Ở chị em, khi các nốt sùi lan san cơ quan khác nhất là sùi mào gà bộ phận sinh dục nữ sẽ dẫn đến viêm nhiễm vùng kín. Từ đó đe dọa khả năng sinh sản sau này của chị em.
Ung thư hậu môn

Nghiêm trọng hơn nữa, sùi mào gà ở hậu môn còn có thể là tác nhân dẫn tới ung thư trực tràng, ung thư hậu môn khiến cho người bệnh bị vô sinh, thậm chí là tử vong.

Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng việc thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt bạn nhé. Nếu phát hiện dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở hậu môn cần nhanh chóng tới ngay địa chỉ y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và đưa phác đồ điều trị hiệu quả.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HẬU MÔN HIỆU QUẢ

Để chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn cần dựa vào số lượng và kích thước của các mụn cóc. Với những người bị sùi mào gà ở hậu môn nhưng phát hiện và điều trị sớm. Khi đó số lượng mụn cóc ít, kích thước rất nhỏ và chỉ cần sử dụng thuốc bôi tại chỗ để làm cho sùi mào gà biến mất.

Trái ngược lại, trường hợp sùi mào gà ở hậu môn có kích thước lớn, các đám mụn cóc nổi rõ gây ngứa ngáy và đau đớn. Đặc biệt nếu những nốt sùi mào gà nằm tận sâu trong ống hậu môn thì cần sử dụng biện pháp ngoại khoa tiên tiến như đốt sùi mào gà, laser, áp lạnh,…. Tuy nhiên những phương pháp này gây ra khá nhiều đau đớn, tổn thương cho bệnh nhân.

Hiện nay, một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà mang đến kết quả cao và đang được phòng khám đa khoa Bảo Việt áp dụng đó là phương pháp quang động lực ALA – PDT. Đây là kỹ thuật điều trị sùi mào bằng việc ứng dụng chuyển hóa quang năng cục bộ, thông qua nguồn ánh sáng chiếu xạ để tác động nốt sùi và tiêu diệt.

Phương pháp ALA – PDT phát ra phản ứng quang động, đồng thời giải phóng ra một số lượng lớn oxygen trong tổ chức bệnh biến. Từ đó tiêu diệt tổ chức bệnh hoặc làm thay đổi chức năng của tế bào, khiến những tổn thương nhanh chóng khôi phục. Các chuyên gia đánh giá cao phương pháp ALA – PDT bởi khả năng tiêu diệt cả những mầm mồng bệnh ẩn sâu trong cơ thể. Điều trị bệnh không ảnh hưởng cơ quan lân cận, bảo toàn chức năng hậu môn.
Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT

Điều trị không gây đau đớn và hạn chế chảy máu.
Tiêu diệt và loại bỏ các tổ chức gây bệnh mà không gây ảnh hưởng đến những tổ chức khác, đảm bảo an toàn đối với người bệnh.
Phương pháp ngăn chặn sự phát triển và tiêu diệt tận tốc tế bào gây bệnh. Ngăn chặn bệnh tái phát chỉ sau 1 liệu trình điều trị.
Không kháng thuốc và thời gian điều trị nhanh.

Không chỉ mang lại kết quả điều trị sùi mào gà khiến mọi người bệnh hài lòng, phòng khám đa khoa Bảo Việt còn có nhiều thế mạnh vượt trội như:
Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc,…
Cơ sở hạ tầng tiện nghi, môi trường thăm khám khang trang, rộng rãi với đầy đủ các tiện ích, giúp bệnh nhân cảm thấy được thoải mái nhất khi tới điều trị bệnh.
Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt. Bệnh nhân có thể đến khám bệnh từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết.
Với phương châm “tất cả vì người bệnh”, các thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám được tối giản. Bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu.
Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN


Nhiều người thường lo lắng về chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn mà vô tình để bệnh tiến triển xấu đi, gây khó khăn cho việc điều trị. Theo các chuyên gia, khó có thể đưa ra một con số cụ thể cho chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền.

Lí do là mức phí chữa bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường tổng toàn bộ chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn hết bao nhiêu tiền sẽ bao gồm các khoản phí sau đây:
Phí thăm khám, xét nghiệm bệnh



Để xác định bệnh nhân có mắc bệnh sùi mào gà hay không thì các bác sĩ sẽ tiến hành bước chẩn đoán bệnh. Bên cạnh việc quan sát bằng mắt thường, bệnh nhân cần làm các xét nghiệm liên quan như xét nghiệm máu, kiểm tra mẫu vật,… Mức phí điều trị sùi mào gà sẽ bao gồm cả bước này.
Phương pháp điều trị bệnh



Đây là yếu tố quyết định phần lớn chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn. Hiện nay chữa sùi mào gà có nhiều cách khác nhau. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người để đưa ra phương pháp phù hợp. Trong trường hợp bệnh nhân được chẩn đoán mắc các bệnh lý khác kèm theo thì chi phí điều trị sùi mào gà sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế thực hiện

Ở mỗi cơ sở y tế khác nhau, giá chữa bệnh sùi mào gà cũng sẽ khác nhau. Người bệnh cần lựa chọn các địa chỉ y tế uy tín để đảm bảo chất lượng. Mặc dù giá chữa bệnh tại đây có chênh lệch cao hơn địa chỉ y tế kém chất lượng nhưng kết quả điều trị của bạn được cao nhất, tránh biến chứng không mong muốn.

Giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Do vậy, bạn hãy sáng suốt đặt lên bàn cân sự nặng nhẹ giữa chi phí và sức khỏe để lựa chọn đúng địa chỉ tốt nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc trị bệnh sùi mào gà tại nhà và hình ảnh sau khi trị

  Thời gian ủ bệnh 3 tuần đến 8 tháng kể từ lúc nhiễm virus HPV mới xảy ra biểu hiện nốt sùi, chủ yếu ở vùng sinh dục. Theo chuyên gia Trà A...